Gạo Nhật Akira Rice đã giúp đỡ tôi thế nào khi chống chọi với căn bệnh tiểu đường - Tin Ẩm Thực Nhật Bản Mới Nhất Hiện Nay #1

Breaking

Follow US

>BANNER 728X90

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Gạo Nhật Akira Rice đã giúp đỡ tôi thế nào khi chống chọi với căn bệnh tiểu đường

Đối với một người mắc phải bệnh tiểu đường như tôi thì việc ăn uống hàng ngày vô cùng khó khăn, phải cố gắng ăn cho no nhưng phải đảm bảo hàm lượng đường huyết vẫn giữ mất ổn định là điều không hề dễ dàng. Nhưng từ khi tôi tin dùng sản phẩm gạo
Nhật Akira Rice cuộc sống tôi đã thay đổi.

Câu chuyện của tôi

Khoảng hai năm trước đây, vì tính hay ăn vặt và uống nước ngọt rất nhiều, nên vô tình tôi đã mắc phải chứng bệnh tiểu đường hay y học người ta gọi là Đái Tháo Đường.
Tôi đã đi khám bác sĩ và điều trị suốt một năm, nhưng cũng không giúp tôi cải thiện tình trạng sức khỏe của mình là mấy. Bên cạnh đó, tôi phải ăn uống đều độ vừa tránh để không bị đói vừa phải đảm bảo lượng đường huyết của mình, khoảng thời gian đó vô cùng khó khăn và vất vả.
bi-tieu-duong-khi-lon-tuoi
Rôi tôi gặp một người bạn của mình thời học đại học, hiện nay bạn ấy làm trong một công ty thực phẩm Nhật. Tôi có tâm sự câu chuyện cho mình bạn ấy nghe. Nghe xong bạn ấy nói có thể có cách để giúp được tôi.
Cậu ấy đưa tôi một sản phẩm gạo từ thiên nhiên hữu cơ chuẩn organic 100%, vớ hàm lượng dinh dưỡng cao và rất có lợi cho người tiểu đường.
Tôi đã tin dùng thử sản phẩm được 2 tháng, quả thật tôi đã thấy hiệu quả rõ rệt. Tôi không còn cảm giác thấy đói và thèm ăn như trước nữa, lượng đường huyết cũng được ở mức ổn định.

Vì sao tôi chọn gạo Nhật Akira Rice

Ban đâu tôi cũng chưa tin lắm vì đây sản phẩm gạo, bác sĩ bảo rằng không nên ăn quá nhiều thực phẩm có lượng tinh bột cao, nhưng thôi cũng thử một lần, và hữu hiệu vô cùng. Vậy trong gạo Nhật đã có thành phần gì làm cuộc sống tôi thay đổi?
gao-nhat

Giá trị dinh dưỡng của gạo Nhật

Về giá trị dinh dưỡng của gạo Nhật với đủ các dưỡng chất lượng chất thiết yếu cung cấp cho cơ thể như:
  • Phot-pho
  • Lipid
  • Canxi
  • Đạm
  • Protein
Với công dụng của sản phẩm là hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, kích thích ăn ngon miệng, hỗ trợ đào thải các chất độc hại có trong cơ thể ra bên ngoài,...Ngoài ra còn nhiều công dụng khác nữa. Và đó cũng là lý do vì sao tôi chọn sản phẩm gạo Nhật Akira Rice.
Xem thêm: Cách nâu gạo Nhật Akira Rice

Mua gạo Nhật Akira Rice ở đâu

Để mua được sản phẩm gạo Nhật Akira Rice chính xác nhất, các bạn có thể xem thông tin mình để lại bên dưới, gồm địa chỉ, số điện thoại và website. Bạn có thể gọi trực tiếp hoặc nhận tư vấn.
1806/120/1 Huỳnh Tấn Phát, Huyện Nhà Bè, TPHCM
Hotline 0902.515.699 - 0909.245.123
Website: Moshimoshi.vn


Nguồn: https://gaonhatakirachinhhang.home.blog/2019/04/26/gao-nhat-akira-rice-da-giup-do-toi-the-nao-khi-chong-choi-voi-can-benh-tieu-duong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét