Gạo Lứt Japonica | Thương hiệu vàng của làng thực phẩm sạch - Tin Ẩm Thực Nhật Bản Mới Nhất Hiện Nay #1

Breaking

Follow US

>BANNER 728X90

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Gạo Lứt Japonica | Thương hiệu vàng của làng thực phẩm sạch

Nếu là một người thích các sản phẩm sạch, hữu cơ, tốt cho sức khỏe, thì gạo lứt japonica sẽ là một trong những "ứng viên" sẽ được chọn mỗi khi dùng.

Giới thiệu về gạo lứt japonica

Ở "Xứ Sở Hoa Anh Đào" có rất nhiều loại nông sản sạch được người dân tin dung, ví dụ như là rau củ quả, hạt, ....Và đặc biệt nhất đó chính là ngũ cốc. Ngũ cốc mà người Nhật dùng chủ yếu đó chính là gạo. 


Gạo Nhật được dùng khá phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của họ. Nổi trội nhất chính là món Sushi được cả thế giới biết đến.

Japonica là giống gạo chung của người Nhật. Họ quy tất cả các loại gạo bình thường thành một cái tên chung đó là Japonica. Tuy nhiên, sau một thời gian nghiên cứu và tìm tồi, họ đã học hỏi và cho ra sản phẩm gạo lứt Nhật Bản, vốn được xem là sản phẩm thực dưỡng cao cấp giá thành cao mà người bình thường rất đắng đo mỗi khi mua. 



Đó chính là gạo lứt Japonica. Tuy nằm trong bộ phân loại gạo lứt Nhật, chỉ sau Koshihikari, nhưng giá thành khá "nhẹ" cho những người có thu nhập chưa cao nhưng vẫn muốn mua sản phẩm gạo thực dưỡng để dùng.

Mặc dù là giá thành chỉ bằng 1/2 so với Koshi, nhưng Japonica vẫn có thành phần dinh dưỡng cũng như hàm lượng cực kỳ cao, rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm này được khá nhiều người Nhật ưu ái lựa chọn, đặc biệt là những người giảm cân làm đẹp, hay người bị tiểu đường.



Cách nấu gạo lứt Japonica

Cách nấu gạo này cũng rất cầu kỳ, nhưng để có được một sản phẩm chất lượng tốt cho cơ thể thì không hề phí công sức chút nào đúng không các bạn. 

Để nấu được gạo này các bạn cần phải ngâm qua 24h (mùa hè) còn mùa đông thì phải ngâm trong 30h. Ngâm như thế để mầm trong gạo nở ra, hàm lượng tẳng trưởng lên đến 60%.  Để nữa vo gạo theo tỉ lệ 1 gạo 1,5 nước. 

Tìm mua gạo lứt Japonica ở đâu

Để biết được gạo lứt Japonica mua ở đâu chính hãng với giá tốt nhất. Các bạn hãy ghé thăm website moshimoshi.vn để tìm mua. Địa chỉ này được rất nhiều người Việt tin tưởng lựa chọn mỗi khi muốn mua các sản phẩm gạo nhật bản.

Hoặc các bạn có thể đến tận nơi đia chỉ để mua sản phẩm qua thông tin sau: 232 Nguyễn Văn Quỳ, P.Phú Thuận, Q.7 - Tp.HCM. Số Hotline: 0902.515.699

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét