Gạo Nhật Akira Rice địa điểm uy tín cung cấp gạo số lượng lớn cho các nhà hàng ,siêu thị. - Tin Ẩm Thực Nhật Bản Mới Nhất Hiện Nay #1

Breaking

Follow US

>BANNER 728X90

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Gạo Nhật Akira Rice địa điểm uy tín cung cấp gạo số lượng lớn cho các nhà hàng ,siêu thị.

Gạo Nhật Akira rice và nguồn gốc

Những năm gần đây, thời kì kinh tế hội nhập, mở cửa tại thị trường Việt Nam kéo theo đó là hàng loạt các hệ thống nhà hàng Nhật, Hàn cũng bắt đầu du nhập vào Việt Nam. Mang đến những nền ẩm thực truyền thống của mỗi đất nước đồng thời làm phong phú thêm cho thị trường ẩm thực tại Việt Nam.

Với các nước khu vực Châu Á thì gạo là một nguyên liệu vô cùng quan trọng trong bữa ăn, vì thế àm không chỉ ở Việt Nam ngay cả Nhật Bản hay Hàn Quốc thì gạo cũng là một thành phần chính trong bữa ăn hàng ngày. Trong các món ăn truyền thống của Nhật Bản và Hàn Quốc rất nhiều món ăn được chế biến từ cơm. Chính vì vậy các nhà hàng rất cần đến một nguồn cung cấp gạo ổn định và lâu dài.

 Trước tiềm năng và nhu cầu sử dung gạo của các nhà hàng tăng cao, Công ty Yamato chúng tôi đã nghiên cứu và gieo trồng thành công giống lúa Japonica Nhật Bản, đây là giống lúa cho ra loại gạo đáp ứng các tiêu chuẩn và phù hợp với yêu cầu về gạo của các nhà hàng.

 Đây là một giống vô cùng quen thuộc đối với Nhật Bản nhưng lại còn rất mới đối với thị trường Việt Nam. Vậy tại sao chúng tôi lại chọn và phát triển giống gạo này mà không phải một loại gạo nào khác đã có sẵn tại Việt Nam? Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Tại sao các nhà hàng Nhật, Hàn chọn Gạo Nhật Akira Rice?

Chúng tôi đã có một thời gian dài nghiên cứu và khảo sát về những yêu cầu về loại gạo mà các nhà hàng cần, trước khi chọn loại gạo Nhật japonica để phát triển.

Từ những cuộc khảo sát đó chúng tôi đã đưa ra được một số tiêu chí lựa chọn gạo quan trọng về chất lượng gạo như nấu cơm sẽ có cần độ mềm, dẻo ngọt nhất định, đặc biệt để tiện lợi cho các nhà hàng thì cơm có thể nấu một lần và hâm nóng cho cả ngày mà cơm không bị khô cứng, cơm thơm, hạt nở tròn đều.

 Với những ưu điểm trên thì chúng tôi nghĩ không chỉ các nhà hàng Nhật hay Hàn mà ngay cả các nhà hàng, tiệm cơm Việt Nam hay chính bữa cơm gia đình bạn cũng cần đến loại gạo tốt như vậy.

 Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm các loại gạo khác nhau thì chúng tôi đã chọn gạo Japonica Nhật và đây cũng là loại gạo duy nhất có thể đáp ứng được toàn bộ những tiêu chí khắt khe trên.

 Nhưng vấn đề lớn gặp phải đó là để nhập khẩu gạo Nhật cung cấp cho các nhà hàng tại Việt Nam thì lại rất khó vì chi phí vận chuyển, nhập khẩu quá cao, các nhà hàng không thể đáp ứng được với mức phí này.


Và chúng tôi, những người tiên phong trong cung cấp gạo Nhật đã trồng thành công loại gạo Nhật này tại nhiều nơi trên đồng bằng sông Cửu Long. Mang đến nguồn cung cấp gạo đều đặn, ổn định cho các nhà hàng, các hệ thống siêu thị.

Với sự lỗ lực không ngừng trong vòng 5 năm qua, hiện tại Công ty Yamato chúng tôi đang là đơn vị phân phối gạo Nhật hàng đầu cho hơn 300 nhà hàng, siêu thị, đại lý trên cả nước đặc biệt là khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

 Với bề dày kinh nghiệm, hướng đến sự hợp tác lâu dài Công ty chúng tôi luôn đặt sự uy tín, chất lượng lên hàng đầu. Luôn đảm bảo giao đúng hàng đúng chất lượng cho khách hàng.

Trong trường hợp xuất hiện hàng giả hàng nhái, không đúng bao bì, chất lượng Công ty chúng tôi cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền và đền bù lô hàng mới.

 Ngoài ra khách hàng cũng lưu ý trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại gạo Nhật được quảng cáo với nhiều mùi thơm khác nhau. Thực tế loại gạo này là gạo cũ và được các chủ sản xuất tẩm ướp các mùi hương khác nhau nên mới thơm như vậy. Vì vậy khách hàng lưu ý khi mua hàng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

 Về giá cả và chính sách của công ty, chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi đối với khách hàng mới, đơn đặt hàng đầu tiên, đối với khách hàng thân thiết, đặt hàng số lượng lớn. Giá cả vô cùng phải chăng, để biết thêm thông tin về giá gạo sỉ lẻ của công ty chúng tôi vui lòng liên hệ Hotline 0902515699 hoặc số điện thoại 0902407856 gặp Nhân viên kinh doanh để có thể trao đổi về giá cả.

Nếu khách hàng vẫn chưa yên tâm hay còn nghi ngờ về chất lượng sản phẩm thì đừng ngại ngần hãy liên hệ 2 hotline trên để trao đổi thêm về thông tin và lấy mẫu thử sử dụng. Thậm chí bạn còn có thể đến và tham quan cánh đồng trồng lúa cũng như nhà máy sản xuất và đóng gói của chúng tôi nếu bạn có ý định lấy lô hàng lớn và hợp tác lâu dài. Chúng tôi luôn sẵn lòng và hân hạnh đón tiếp, phục vụ khách hàng.

Bài viết liên quan:

Gạo Nhật giá bao nhiêu?

Gạo giống Nhật Japonica

 Gạo Nhật Akira Rice luôn tự hào là thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất và cung cấp gạo Nhật cho các chuỗi nhà hàng Nhật , Hàn và các siêu thị lớn nhỏ tại thị trường Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm sản phẩm gạo Nhật Akira Rice của chúng tôi nhé!
Mua gạo Nhật tại đây : Gạo Nhật Akira Rice 5kg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét