Gạo Nhật Japonica giá rẻ mua ở đâu? - Tin Ẩm Thực Nhật Bản Mới Nhất Hiện Nay #1

Breaking

Follow US

>BANNER 728X90

Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Gạo Nhật Japonica giá rẻ mua ở đâu?

Hiện nay không ít người đang tìm kiếm gạo Nhật và với những câu hỏi thường gặp như Gạo Nhật giá rẻ? Gạo Nhật giá rẻ mua ở đâu? Địa điểm bán gạo Nhật giá rẻ? Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!
Đối với các nước Châu Á thì gạo đã trở thành một phần không thể thiếu của bất kì bữa ăn nào.


Cơm gạo chiếm đến khoảng 60% nguồn năng lượng hàng ngày của cơ thể thế mới hiểu được gạo quan trọng như thế nào đối với chúng ta. Người ta sử dụng cơm gạo để kết hợp với nhiều món ăn, cơm cũng là yếu tố quyết định bữa cơm đó có ngon hay không.

Vậy gạo Nhật có gì khác so với gạo Indica mà chúng ta vẫn thường ăn?

Gạo Nhật giá rẻ là một cụm từ đang được rất nhiều các bà mẹ nội trợ tìm kiếm. Tuy nhiên để có thể mua được một sản phẩm gạo sạch với nhiều thành phần dinh dưỡng mà giá cả phải chăng không phải là điều đơn giản.
Vậy gạo Nhật là loại gạo gì và vì sao nó lại trở nên hot đến như vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn lí giải điều đó.
Gạo Nhật đối với nhiều người đã bắt đầu trở nên gần gũi trong những năm trở lại đây.
Gạo Nhật Akira rice
Tuy nhiên, vì có giá thành của gạo Nhật tương đối cao nên nhu cầu sử dụng gạo Nhật còn rất nhiều hạn chế.
Vì lý do này mà gạo Nhật đối với một số người vẫn còn khá mơ hồ. Phần khác, là vì loại gạo trắng Indica đã gắn bó với người dân Việt Nam chúng ta từ bao đời nay nên có khá nhiều người có tâm lí ngại sử dụng những sản phẩm mới vì vậy mà vô tình bỏ qua những giá trị tuyệt vời của loại gạo Nhật này.
Gạo Nhật là giống gạo xuất xứ từ Nhật Bản, đã được trồng thử nghiệm thành công tại nước ta .Đây là giống lúa gạo Japonica thân ngắn, hạt tròn, cứng chứ không thon dài như hạt gạo trắng Indica của chúng ta.
Hạt gạo Nhật khi nấu chín sẽ cho mùi thơm, có độ mềm dẻo cao nên rất dễ ăn thậm chí khi bạn để nguội từ sáng tới trưa thì hạt cơm vẫn giữ được độ dẻo, mềm cơm như lúc bạn đầu.
Còn đối với hạt gạo trắng Indica thông thường thì sau khi nấu chín để nguội hạt cơm sẽ dễ bị khô cứng lại và dễ bị rời. Vì điểm yếu này nên rất nhiều nhà hàng đã chọn gạo Nhật để nấu cơm có thể giữ được độ mềm dẻo của cơm trong thời gian dài.
Bên cạnh đó, gạo trắng Indica có nhiều tinh bột tồn tại ở dạng tinh bột nhanh - là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì, tiểu đường, cao huyết áp,…
gạo trắng Indica hạt dài

Ngược lại đối với hạt gạo Nhật hạt tròn thì khác; tinh bột trong gạo Nhật thuộc dạng tinh bột chậm, khi vào cơ thể thì tinh bột chậm sẽ được chuyển hóa từ từ nên không gây tình trạng cao huyết áp; giúp đường huyết luôn giữ ở mức ổn định.
Ngoài ra, gạo Nhật còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như Vitamin B1. B2, Vitamin E cùng với các khoáng chất có lợi cho cơ thể như Ca, K, Fe, Zn, Mg, chất xơ, Mangan,…
Mangan giúp tái tạo năng lượng Protein và tinh bột giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng để hoạt động. Mg là chất được tìm thấy rất nhiều trong gạo Nhật giúp làm giảm tình trạng hen suyễn, nhồi máu cơ tim, đau đầu, mệt mỏi,…

Gạo Nhật sạch
Trong quá trình nghiên cứu gạo Nhật hạt tròn còn có chứa chất selen - một chất có khả năng làm giảm nguy cơ mắc phải ung thư và đặc biệt là ung thư ruột kết.
Việc ăn gạo Nhật còn giúp cho chúng ta giảm thiểu được tối đa tình trạng mắc phải các căn bệnh về gan và phù thủng.

Cách nấu gạo Nhật cho trẻ ăn dặm

Với những lợi ích về sức khỏe cũng như ưu điểm mềm dẻo của gạo Nhật nên đã được các bà mẹ tin tưởng lựa chọn để nấu cháo ăn dặm cho trẻ. Hiện nay Yamatoshop là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gạo Nhật cho bé tập ăn dặm.
Với các bé bắt đầu bước qua tháng thứ 5 bạn có thể tập cho bé ăn dặm từ từ. Sau khi nấu chín cháo sẽ được cho qua rây và lọc lại thật nhuyễn rồi tiến hành cho bé ăn dặm.

hạt cơm mềm dẻo từ gạo Nhật

Để cho bé đỡ ngán bạn có thể nấu nước dùng Dashi hay rau củ quả kết hợp với cháo để giúp bé ăn ngon miệng hơn. Khi bé đã bước qua giai đoạn tháng 7 , 8 trở đi; bạn có thể tập cho bé ăn nguyên hạt khi cháo đã chín mà không nghiền nhuyễn nữa. Gạo Nhật Japonica mềm dẻo sẽ giúp bé nhanh làm quen với việc ăn nguyên hạt này hơn.

Mua gạo Nhật giá rẻ ở đâu?

Nhu cầu sử dụng gạo Nhật ngày càng tăng cao nhưng gạo Nhật được nhập khẩu lại có giá thành rất cao.
Chính vì thế mà công ty chúng tôi quyết định đem giống lúa Japonica về và trồng thử nghiệm trên mảnh đất An Giang và cho ra đời một thương hiệu gạo Nhật Akira rice có đầy đủ các tính chất của hạt gạo Nhật vì được trồng theo đúng quy trình và chất lượng của Nhật Bản.
Gạo Nhật Akira 25 kg
Hiện nay công ty Yamato chúng tôi đã và đang cung cấp các sản phẩm gạo Nhật giá rẻ cho các đại lý, nhà hàng Nhật, Hàn Quốc trên địa bàn Tp.HCM và cả nước
Mua gạo Nhật ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng nhất? thì bạn nên tham khảo trên trang moshimoshi.vn nhé! Thật khó để tìm được một địa điểm mua gạo Nhật chất lượng đấy vì vậy đừng bỏ qua địa điểm này nhé.
Công ty Yamato chúng tôi luôn tự hào là nơi cung ứng nguồn gạo Nhật sạch an toàn và chất lượng nhất hiện nay. Để mua gạo Nhật giá rẻ bạn có thể click vào đây hoặc gọi qua số hotline: 0902.515.699 để được tư vấn mua hàng.
Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 232, Nguyễn Văn Quỳ, Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp. HCM để có thể lựa chọn.

Các loại gạo Nhật hiện nay 

Gạo Nhật Japonica: là loại gạo được người Nhật tin dùng và yêu chuộng trong hàng trăm năm qua với nhiều giá trị dinh dưỡng cao, hạt cơm thơm ngon, dẻo mềm rất dễ ăn. Đây cũng là một trong những yếu tố mang lại sức khỏe và sự trường thọ cho người Nhật.

cách nấu gạo Nhật cho bé ăn dặm

Gạo Akira rice tại Việt Nam nhưng được gieo trồng theo tiêu chuẩn của Nhật mang đến chất lượng sản phẩm không khác gì giống lúa được trồng tại Nhật.
Mong rằng với những chia sẻ vừa rồi giúp bạn có thể có thêm những kiến thức mới để lựa chọn được một nơi bán gạo Nhật giá rẻ nhưng chất lượng hiện nay.
Nếu bạn yêu thích văn hóa ẩm thực Nhật Bản thì đừng quên ghé thăm website MoshiMoshi.vn để cập nhật thêm những thông tin mới nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét